BƠM CÔNG NGHIỆP

 Tập đoàn Ebara được hình thành từ năm 1912 và được biết đến với sản phẩm chủ chốt là các dòng máy bơm nước công nghiệp. Ebara đã mở rộng thị trường hơn với việc phát triển công nghệ và đầu tư thêm nhà máy sản xuất tại nhiều quốc gia trên thế giới để phù hợp hơn với nhu cầu thị trường từng khu vực khác nhau. Trong các dòng máy bơm ly tâm trục ngang, ly tâm trục đứng thì bơm chìm Ebara được sản xuất ra với nhiều chủng loại, nhiều dòng sản phẩm khác nhau và được chú trọng đầu tư sản xuất về dòng bơm chìm nước thải nhiều nhất. Bơm chìm Ebara có ứng rộng rãi từ dân dụng, nông nghiệp cho đến các ngành công nghiệp.


Với hơn 15 kinh nghiệm nhập khẩu  từ Ý, lắp đặt và sửa chữa các sản bơm EBARA -được khách hàng tin tưởng và đánh giá là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phân phối dòng sản phẩm này. Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng các giải pháp hoàn hảo với chi phí hợp lý nhất.


Dịch vụ của chúng tôi bao gồm khảo sát hiện trường, tư vấn, lựa chọn chủng loại bơm phù hợp, lắp đặt và cung cấp dịch vụ sửa chữa khi khách hàng yêu cầu. Việt Tiến  là đối tác tin cậy và là nhà phân phối chính thức các sản phẩm bơm của Ebara -Italia, chúng tôi có thể thỏa mãn các nhu cầu đa dạng của khách hàng từ trạm bơm tưới tiêu, cấp thoát nước, hệ bơm chữa cháy, cho đến các sản phẩm bơm dùng trong công nghiệp hóa chất và xử lý môi trường...

NHÀ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI
CÔNG TY VIỆT TIẾN
HOTLINE, ZALO: 0975 62 61 62
Mail: tongthauepc@gmail.com


VIDEO VỀ BƠM EBARA





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỆN

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HỆ THỐNG HVAC

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

TRỤC CÁNH KHUẤY

BƠM ĐỊNH LƯỢNG MILTON - ROY

CHÂM CLO SUPERIOR-USA

THÁP TRUNG HÒA CLO

GIÁM SÁT QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

TƯ VẤN THIẾT KẾ

HỆ THỐNG CÔNG TRÌNH THÔNG MINH