MÁY KHUẤY

 Máy khuấy hóa chất (Máy khuấy trộn ) :


Là thiết bị thường gồm bộ truyền đồng trục và một hoặc nhiều bộ cánh khuấy gắn lên trục, bộ cánh khuấy là dụng cụ bất kỳ gắn trên trục quay để luân chuyển vật liệu trong thùng trộn.Các cánh khuấy quay tạo ra sự thay thế lẫn nhau của vật liệu bên trong hệ thống để thỏa mãn yêu cầu của quá trình.


Có nhiều loại cách khuấy khác nhau như cánh khuấy dạng chân vịt,tuabin đai chấn,tuabin đỉa, kiểu cái cào, dạng đĩa, dạng mái chèo ……..nói chung có thể phân cánh khuấy làm 2 dạng chính: Cánh khuấy dòng chảy hướng trục và cánh khuấy dòng chảy hướng Kính

Khuấy trộn hóa chất ,chất lỏng đóng vai trò chính trong quy trình sản xuất rất nhiều sản phẩm , phần lớn các sản phẩm tiêu dùng và công nghiệp đều đòi hỏi quy trình khuấy trộn chất lỏng nào đó để điều chế và ứng dựng và tạo ra sản phẩm .Máy khuấy hay gặp nhất trong ngành công nghiệp hóa chất (CPI ).chúng được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp thực phẩm, dầu mỏ,khai thác mỏ, dược phẩm, bột giấy,xử lý nước thải công nghiệp, nông nghiệp, các thiết bị tạo bông lắng.


Đặc biệt máy khuấy trộn có ứng dụng cấp thiết với việc bảo vệ môi trường .ví dụ : khử lưu huỳnh trong khí ống thải (FGD) một quá trình giúp kiểm soat mức ô nhiễm không khí (mưa axit)- các máy khuấy trộn chất lỏng đóng vai trò quan trọng trong hấp thụ khí sunfuro (SO2)

- Chuyên cung cấp các loại máy khuấy hóa chất, máy khuấy sơn, máy khuấy dung dịch, loại cố định hoặc di động, nhiều loại tốc độ, ứng dụng đa dạng

- Nhận bảo trì, sửa chữa, cung cấp phụ kiện máy khuấy như vòng bi, bệ đỡ, bộ gá, trục, cánh, khớp nối,...

- Nhận đặt hàng gia công hoặc nhập khẩu các sản phẩm máy khuấy trộn, khuấy từ gia nhiệt, khuấy phòng thí nghiệm, khuấy dung dịch nói chung,...

- Cánh khuấy trục khuấy, khớp nối bằng SS304, SS316

- Luôn có sẵn các model máy khuấy vừa và nhỏ, khách hàng có thể order riêng nếu có yêu cầu đặc biệt hơặc các máy khuấy cỡ lớn.

Chúng tôi chuyển giao công nghệ, thiết kế và cung cấp lắp đặt bơm tự động hóa chất. Hiển thị trên màn hình Có thể truyền dự liệu không dây.

Xin tham khảo VIDEO dưới đây.


NHÀ PHÂN PHỐI, CHẾ TẠO VÀ NHẬP KHẨU

CÔNG TY VIỆT TIẾN
HOTLINE, ZALO: 0975 62 61 62
Mail: tongthauepc@gmail.com



VIDEO KHUẤY HÓA CHẤT



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỆN

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HỆ THỐNG HVAC

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

TRỤC CÁNH KHUẤY

CHÂM CLO SUPERIOR-USA

BƠM ĐỊNH LƯỢNG MILTON - ROY

THÁP TRUNG HÒA CLO

GIÁM SÁT QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

TƯ VẤN THIẾT KẾ

HỆ THỐNG CÔNG TRÌNH THÔNG MINH