BỘ CHUYỂN ĐỔI TỰ ĐỘNG HƠI CL

Bộ chuyển đổi tự động De nora cho phép chuyển đổi từ bình chứa clo hết sang bình dự trữ để hệ thống vận hành liên tục không ngắt quãng.
Bộ chuyển đổi nguồn tự động được lắp đặt trong những hệ thống mà việc cung cấp hơi clo không được phép ngắt quãng. Bộ chuyển đổi nguồn được lắp ở vị trí gần hai đầu máy ( Vaccum regulator) và nhất thiết hệ thống này phải được gắn thêm bộ điều chỉnh lưu lượng rời.
Bộ chuyển đổi tự động vận hành trên nguyên tắc một van mở cho phép hơi clo của bình một đi qua, khi bình số một hết clo độ chân không tăng lên, bộ chuyển đổi tự động đóng cổng một mở cổng hai cho phép hơi clo của bình số hai đi qua. Cả hai bình clo đều mở van đầu bình, trong lúc hệ thống vận hành một chu kỳ làm việc được lặp đi lặp lại khi ta thay bình hết bằng bình mới.
Với hệ thống có áp suất thấp, nhỏ hơn 0,2kg/h hoặc hoạt động đứt đoạn, bộ chuyển đổi nguồn tự động bộ chuyển đổi nguồn tự động cũng có thể thực hiện việc cấp hơi từng chu kỳ nếu cần. Chức năng này thực hiện một cách đơn giản bằng cách đóng van đầu bình hơi đang dùng, bộ đổi nguồn tự động sử dụng bình thứ hai, sau đó mở bình một, đóng bình hai cứ như thế ta có chu kỳ đóng mở như mong muốn không cần thiết phải điều chỉnh hệ thống.

Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo đường dẫn sau:
http://viettienco.com.vn/vi/Product/259/291/BO-CHUYEN-DOI-TU-DONG-HOI-CLO.html
CÔNG TY VIỆT TIẾN
Nhà nhập khẩu và phân phối.
Tel: 84-24-66721886

Hotline: 0975 62 61 62



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HỆ THỐNG HVAC

TRỤC CÁNH KHUẤY

THIẾT KẾ THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỆN

TƯ VẤN THIẾT KẾ

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

BƠM ĐỊNH LƯỢNG MILTON - ROY

CHÂM CLO SUPERIOR-USA

THÁP TRUNG HÒA CLO

GIÁM SÁT QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG