MÁY CHÂM CLO DE NORA CÔNG XUẤT 4 - 10KG MODEL NXT 3000

CẤU TẠO CHÍNH CỦA MÁY CHÂM CLO NXT 3000
BỘ ĐIỀU TIẾT CHÂN KHÔNG

Bộ điều tiết chân không có tính năng giảm áp suất khí (gas) trong bình loại 150Ib hoặc loại tấn thành chân không ổn định, rồi chuyển khí an toàn tới điểm châm yêu cầu. Một điểm rò khí bất kỳ đoạn nào của tuyến ống chân không, đơn giản tại điểm đó khí bị hút vào hệ thống. Có gián đoạn đáng kể trên tuyến chân không thì bộ điều tiets ngừng châm khí. Bộ điều tiets chân không, loại có màn chắn tựa trên lò xo, phục hồi chân không để vận hành tại van nạp khí vào. Bộ điều tiết chân không còn điều tiết lượng khí ga từ 1 đến 500 PPD mà không phải thay thế bất cứ thành phần nào của hệ thống.
Với hệ thống điều khiển thủ công, lưu lượng khí ( gas) qua bộ điều tiết được cài đặt và hiển thị nhừ cụm ống đo. trong đó có một van kim hiệu chỉnh bằng tay gọi là van định lượng ( rate valve). Có thể cung ứng một hoặc nhiều cụm ống đo theo mỗi bộ điều tiết chân không và chúng hoặc là gắn chung với bộ điều tiết chân không hoặc gắn trên tường, tùy theo nhu cầu. Chân không vận hành tạo ra do từng ống phun riêng biệt, bằng cách rút khí qua hệ thống, thông thường mỗi cái dùng cho một ống đo ( meter assembly).
Mỗi bộ điều tiết chân không có gắn một cần khởi động chân không (vacuum actuated) Thường gọi: Cần tình trạng, cài gạt bằng tay, gồm ba vị trí có tên RESERVE, OPERATING và EMPTY (dự phòng, vận hành và trống rỗng). Khi đưa một hệ thống vào hoạt động, cần tình trạng này được cài bằng tay sang vị trí vận hành. Lúc khí ga trong bình 150Ib hoặc trong bình tấn cạn kiệt, hoặc tình cờ bị tắt, cần tình trạng tự động gạt sang vị trí EMPTY (trống rỗng). Thường sử dụng vị trí RESERVE, lúc trang bị hệ thống phân phối khí loại điều tiết kép. Vị trí RESERVE chỉ thị rằng bình khí đang đầy và trong tình trạng chờ sử dụng. Khi bình khí làm việc bị cạn kiệt thì cái cần gạt sang ình trạng EMPTY (trống rỗng) và cần khởi động của bình khí dự phòng gạt sang vị trí tình trạng OPERATING (vận hành). Nhờ việc đó châm khí ga được chuyển đổi tự động từ bình rỗng sang bình đầy khí ga.
CỤM ỐNG ĐO - VAN ĐỊNH LƯỢNG - THIẾT BỊ ĐỊNH LƯỢNG CLO ( meter - rate valve assy)
Cụm ống đo là loại cân lường theo diện tích biến thiên và hiệu chỉnh định lượng thì hiển thị lưu lượng khí. Van định lượng gắn bên trên ngõ ra của ống đo, giúp hiệu chỉnh bằng tay đạt lượng khí theo yêu cầu. Dung lượng mỗi ống đo được chỉ rõ bằng một thang đo định cỡ đọc trực tiếp theo pounds/ngày ( Ib/d) và theo grams/giờ ( g/h) hoặc kilograms/giờ (kg/h) được khắc trên ống đo.
Đối với các hệ thống điều khiển châm khí tự động, cung cấp một van tự động, đầu nối vào tuyến giữa ống phun và cụm ống đo van, Còn van điều kiển bằng tay trên cụm ống đo thì không cấp cho hệ thống vận hành này.
ỐNG PHUN -  EJETOR
Ống phun, hoạt động nhờ dòng nước chảy hoặc chất lỏng xử lý (procees liquid) dưới áp suất và vận tốc phù hợp, tạo ra lượng chân không cần thiết để vận hành bộ điều tiết. Trong một số trường hợp có một số máy tăng áp để cấp đủ áp xuất và lưu lượng nước.
Máy châm clo lưu lượng 0-6kg/h gồm:

Thiết bị điều chỉnh chân không Model: VR3000 công xuất 0-10kg/h đã tích hợp bộ góp khí treo tường, ống dẫn hơi clo.

Thiết bị định lượng Model MA-30 công suất 0-10kg, loại điều chỉnh bằng tay, dải điều chỉnh 1/20

Ejector Model: Ej500C công suất 0-10kg/h


Dây dẫn PE loại ⅝” 


Thông tin chi tiết xin vui lòng tham khảo đường dẫn sau:

http://viettienco.com.vn/vi/Product/52/287/MAY-CHAM-CLO-DE-NORA-CONG-XUAT-4---10Kg-MODEL-NXT-3000.html


Hotline: 0975 62 61 62








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TRỤC CÁNH KHUẤY

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HỆ THỐNG HVAC

THIẾT KẾ THI CÔNG HỆ THỐNG ĐIỆN

TƯ VẤN THIẾT KẾ

BƠM ĐỊNH LƯỢNG MILTON - ROY

THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG HỆ THỐNG PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

CHÂM CLO SUPERIOR-USA

THÁP TRUNG HÒA CLO

GIÁM SÁT QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG

THIẾT KẾ THI CÔNG XÂY DỰNG